Đổ mực máy in tại nhà ở Hà Nội

Hãy để những chuyên gia của Vĩnh Thịnh giải quyết những lo lắng, bực tức của Quý khách khi mà Quý khách đang sử dụng máy in, máy photo, máy fax mà bị hết mực, hỏng. Chúng tôi chuyên đổ mực máy in tại nhà ở Hà Nội, sửa chữa máy in,....

Quý khách có nhu cầu đổ mực máy in Canonđổ mực máy in Samsungđổ mực máy in HP,... trong trường hợp máy, máy in của bạn bị hết mực hay có dấu hiệu in mờ, đe, máy in bị trục trặc, bản in ra không đẹp như mong muốn.

đổ mực máy in tại nhà
Công ty tin học Vĩnh Thịnh nhận đổ mực máy in, máy photo tại nhà với giá cả hợp lý tiện lợi. Chúng tôi nhận đổ mực máy photo với các loại máy photo, máy in như: Máy in HP, máy Shap, máy Samsung, máy Canon, máy Epson,...và các loại máy khác.  kỹ thuật chuyên nghiệp, lâu năm sẽ luôn thực hiện tốt quy trình đổ mực máy photocopy tại nhà tốt nhất, khiến quý khác hài lòng nhất.

Dưới đây là quy trình đổ mực máy in tại nhà của đội ngũ kỹ thuật tại Vĩnh Thịnh :

  1. Chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng máy in, máy photo của quý khách trước khi tiến hành đổ mực
  2. Thực hiện vệ sinh các bộ phận của hộp mực trong máy in sau khi tháo các bộ phận của hộp mực ra. Công việc vệ sinh bao gồm : làm vệ sinh hút sạch bụi, mực còn lại trong hộp mực sẽ được hút hết, .....kiểm tra xem có hư hỏng gì không rồi tiến hành lắp ráp các chi tiết đã làm sạch.
  3. Lựa chọn loại mực thích hợp cho máy in cần đổ mực, với mỗi loại máy in khác nhau và tiến hành đổ mực cho máy in(nạp mực cho máy in, bơm mực cho máy in)
  4. Sau khi lắp hộp mực vào máy in chúng tôi sẽ tiến hành in kiểm tra, so sánh chất lượng bản in trước khi đổ mực với bản in sau khi đổ mực
  5. Quý khách sẽ được bảo dưỡng máy miễn phí trước khi thay, đổ mực cho máy in
Đổ mực máy in tại nhà

Quý khác sẽ được tư vấn về mực máy in, photo Vĩnh Thịnh cam kết và đảm bảo khi khách hàng sử dụng dịch vụ đổ mực máy in tại nhà với các tiêu chí sau:

  • Bảo hành cho tới khi hết mực
  • Không gây lem mực khi đổ mực máy photo tại nhà
  • Bản in sẽ sắc nét tương đương với mực chính hãng
  • Nhanh chóng sửa chữa sự cố lỗi của hộp mực một cách nhanh chóng
  • Giá cả hợp lý chỉ với 80k/lần đổ mực máy
  • Quý khách sẽ được bảo trì vệ sinh hộp mực máy photocopy miễn phí.
  • Ngoài dịch vụ đổ mực máy photocopy ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa máy in, sửa máy tính,...
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vẫn cụ thể xin liên hệ
Địa chỉ công ty tin học Vĩnh Thịnh

Đăng nhận xét