Top 3 máy in được Find The Best đánh giá cao

Có thể nói khi mua máy in đen trắng thì chúng ta để ý tới giá thành đổ mực máy in đó hơn là giá thành chiếc máy in. Bởi nó là yếu tố quyết định giá thành chiếc máy in mà không mấy người đi mua quan tâm. Họ chỉ để ý tới giá thành ban đầu mà thôi.
Ngoài yếu tố đổ mực máy in ra thì chúng ta cũng cần quan tâm tới độ nhanh nhẹn, nhạy bén, độ bền, chất lượng hình ảnh của bản in nữa. Đó cũng nằm trong những yếu tố cốt lõi mà bạn cần quan tâm.

Top 3 máy in được các chuyên gia Find The Best đánh giá cao

  1. HP Officejet Pro X551dw được đứng đầu trong bảng xếp hạng bởi tính năng những tính năng vượt trội so với những dòng máy in khác như in tốc độ nhanh, một phút có thể in được 42 trang, một tốc độ mà khá nhiều người tiêu dùng mong muốn. Nhưng giá của chiếc máy in này thì lại khá cao so với người tiêu dùng Việt Nam. Nó rơi vào khoảng 12,7 triệu.
  2. HP Office Pro 276dw MFP là chiếc máy in đa năng, Nếu bạn có nhu cầu thì tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này bởi tính đa năng và giá thành khoảng 7tr, một mức giá khá hợp lý. Và hơn nữa việc đổ mực máy in hay sửa máy in tại Hà Nội cũng rẻ hơn so với những dòng máy khác
  3. Canon Pixma MX340 Wireless, Có thể nói về tính năng và tốc độ thì nó không kém chiếc máy in ở vị trí thứ 3, bởi tính năng kết nối wifi nên khi ở mọi nơi bạn đều có thể sử dụng nó một cách dễ dàng. Ngoài ra nó còn có tính năng fax nữa. Nhưng khi sử dụng dòng máy in màu này thì để việc sửa máy in cũng như đổ mực máy in được diễn ra một cách dễ dàng và hiệu quả hơn thì bạn nên chọn cho chiếc máy in của mình một bộ tiếp mực ngoài.
Đó là 3 dòng máy in được các chuyên gia đánh giá cao. Tôi nghĩ không hẳn đó là đánh giá của những chuyên gia mà những người tiêu dùng chúng ta khi tiếp cận với những dòng máy in và tìm hiểu về nó rồi thì cũng tìm 

Đăng nhận xét